Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 165đồng/1 con tem tại Bình Định

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt, chất lượng cao, làm demo không tính phí 100%, vận chuyển tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem nát of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Quảng Ngãi giá chỉ từ 35đ một cái tem ở tại Bến Tre

 


Một số chất liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ chủng loại dòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Vì là loại decal giấy thành thử có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… để tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi sản xuất tem nát chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem vỡ vector dùng những phần mềm tem bể thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem vỡ giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo đôi khi làm tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đấy là các giấy tráng keo thì nó tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đạt bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem vỏ trứng

- Là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được design market
với các nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng khó khi mà bóc tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát rất nhiều với dàn kỹ thuật viên tạo market phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là những người đặt làm tem khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem rách luôn được làm với sắc mầu rất đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn of tem chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có cách nào in được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho làm mác chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (hay bị vỡ, đứt bởi do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm namecard phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem bảo hành thiết kế market rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, sản xuất decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.