Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 39VND 1 chiếc tem ở Kiên Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất với hàng hóa of mình  and tham khảo: In tem thay dầu xe máy giá chỉ từ 161VND/một cái tem tại Phú Yên

 

 

Một số loại decal dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in ấn từ vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện… nhằm chống lại những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa đôi khi làm tem vỡ chúng ta có thể in logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì mới hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem bể dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo một khi sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như giấy khi sản xuất đấy là hầu như mọi giấy decal thì đó tất cả phần thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn lựa phù hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in hiệu quả trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+1000 in tem bảo hành giá rẻ tphcm chỗ này

Thông tin khi mà dựng demo tem bể

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng phức tạp khi gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng với đội hình designer dựng demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả những khách khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được làm với cùng sắc màu đẹp. Lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Đối với in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in hoàn thiện mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, Quý khách cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa cách thức in tem bể giá tốt nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem nát design market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem bể, làm decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.