Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 118 đồng 1 cái tem tại Yên Bái

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt, chất lượng tốt nhất, thiết kế market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem vỡ bảo hành của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp với hàng hóa của các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá chỉ từ 210đồng/một chiếc tem ở Bình Thuận

 


Những vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn có thể được làm trên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chặn những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm tất cả hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã in tem bảo hành chúng ta có thể in logo hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem vỏ trứng dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi in ấn đó là tất cả giấy decal thì nó những phần thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có cách in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem vỏ trứng

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng mà phức tạp khi gỡ mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên design demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả mọi quý khách khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những in tem nát dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn tất độ giòn của stick vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem 7 màu) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, Quý khách cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng vật liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in tem rách giá 50đ, bảo đảm làm tem bể chất lượng rất tốt với mẫu tem nát thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Office in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in ấn decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.