Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 49VND 1 cái tem tại Cần Thơ

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem mủn của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm of bạn  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Bến Tre 50đ/cái giá rẻ chỉ từ 86đ/một con tem tại Nghệ An

 

 

Một số loại decal dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn sẽ được làm từ loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích tranh lé những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem rách ta có thể in ấn thương hiệu hay chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File design in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem vỡ giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như giấy khi sản xuất đó là các decal thì tất cả phần thừa của sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ in tem bảo hành giá rẻ hà nội Click chuột chỗ này

Thông tin khi làm demo tem nát

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được làm market
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn mác thường bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách đa dạng cùng với đội ngũ cộng tác viên design demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là những quý khách kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được in ấn với màu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với những in ấn tem bể dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn của tem chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn được, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in mác chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, Quý khách hàng cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng hàng đầu với mẫu tem bảo hành làm demo rất chuyên nghiệp. Office in tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.