Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Quảng Ngãi giá chỉ từ 125đ/cái tem

Dịch vụ làm tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu free 100%, giao tại địa chỉ của bạn


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại Tỉnh Quảng Ngãi chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem mủn of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm của bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND/1 cái tem tại Quảng Ninh
 

 

Vài vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được làm bởi nguyên liệu đặc biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã làm tem rách chúng tôi có thể in logo hay là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng tới thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File thiết kế làm tem rách vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset khi sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem rách bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in là mọi giấy decal thì nó mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem nát vào đây

Thông tin khi làm   mẫu tem rách
- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể được tạo market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn mác thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem rách phổ biến với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi khách kể cả những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với màu sắc cực đẹp. Tới lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem bể dòn thì khi vừa mới in hoàn tất mức độ giòn of mác vẫn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không thể in cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bảo đảm) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt gãy do va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, khách hàng phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.