Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 151đ/1 cái tem ở tại Long An

Dịch vụ in tem rách giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, tạo market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem liêm phong của cửa hàng In Quang Trung, mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hậu Giang giá rẻ chỉ từ 42đ/1 cái tem ở Phú Thọ

 

 

Các vật liệu dùng in tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn có thể được làm trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy… mục đích chặn mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất tất cả ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi làm tem rách ta có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File design in tem bể vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi in đó là tất cả giấy có sẵn keo thì những phần tử thừa của hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo thì là lựa chọn thích hợp để có năng nực làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn được trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 bảng giá in tem bảo hành Bấm

Thông tin khi design demo tem bảo hành

- Là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi mà lột tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến cùng với dàn cộng tác viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các bạn khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỡ được làm với màu sắc cực kỳ đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với in tem bảo hành dòn thì khi mà mới sản xuất xong xuôi độ giòn of stem chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để in nhãn tem chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt do va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt làm danh thiếp cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại vật liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem rách giá rẻ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu mã tem nát làm mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bể - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, làm decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.