Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 39 đồng 1 cái tem ở tại Quảng Nam

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng market free 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem bể của shop Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá rẻ chỉ từ 38VND một con tem ở Hà Nam

 

 

Những vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn luôn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… để tránh mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể dập thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem bể

- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách giả dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo đến khi in tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đó là hầu hết giấy decal thì hầu như phần dư thừa của hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là dùng thích hợp để có năng nực in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm được trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+100 In tem vỡ chỗ này

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem vỡ

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stick thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem rách đa dạng cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là mọi khách khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với màu nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất mức độ dòn of tem nhãn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem nát) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mẫu tem vỏ trứng design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, sản xuất decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.