Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 200VND/1 chiếc tem ở tại Bến Tre

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cao, tạo mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ of shop Chúng tôi, để phù hợp nhất với hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 220VND/1 cái tem ở tại Lai Châu

 


Một số loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in từ nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tranh lé những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm các hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi in tem nát chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay từ (ẩn logo) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File làm tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem vỡ dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi mà in tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu giấy khi mà in đấy là mọi giấy thì nó mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm tem bao hanh Click chuột vào đây

Thông tin khi mà làm mẫu tem rách

- Là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú với đội ngũ designer design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là các bạn khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bể được in cùng với sắc màu nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn. Trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa in hoàn tất độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để làm mác chống mở hàng hóa vì tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt in cardvisit cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại decal loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá 50đ, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cao nhất với mẫu mã tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị in tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in giấy decal uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.