Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 210đ một cái tem ở tại Tuyên Quang

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cao, làm mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem 7 mầu bảo hành of xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý với sản phẩm của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hậu Giang giá rẻ chỉ từ 111VND 1 cái tem tại Điện Biên

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn được làm bởi vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy như thế có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File design in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giản dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in tem rách dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem nát bạc 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là những giấy decal thì những phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có năng nực sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đạt bên trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều in tem bao hanh tại đây

Thông tin khi mà tạo market tem vỏ trứng

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được thiết kế market
với những nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường bé, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng rất khó khi bóc stick.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát phong phú cùng đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là các khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng màu nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì phải đợi chờ một thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính ok hơn. Đối với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mới làm xong xuôi độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không thể in cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà in ấn tem nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách cần chống giả sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, làm giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.