Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 35VND một cái tem ở tại Quảng Nam

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu, design market không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem bảo hành of công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp với sản phẩm of các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở Bình Dương

 


Những loại vật liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn luôn được in bằng vật liệu riêng giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tránh những trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đến khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể dập thương hiệu hay từ (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì sẽ thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi làm tem bể dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi in đấy là các giấy decal thì tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có năng nực làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đặng trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem tem bao hanh Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem bảo hành

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế market
với nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi mà lột mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là các người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành độ giòn of nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem nát) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để làm nhãn tem chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (hay bị nứt, đứt do va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, các bạn phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ dùng loại decal chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất với các mã tem vỏ trứng làm mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in ấn decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.