Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 170VND một con tem ở Nghệ An

Dịch vụ in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, dựng market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 con tem ở Bạc Liêu

 


Một vài vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn luôn được làm từ loại giấy đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tránh mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã sản xuất tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát thí dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi mà in ấn tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn đó là những giấy decal thì nó hầu như mọi phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo là sử dụng thích hợp để mà in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm hoa văn tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem bể

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng đội hình nhân viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả các quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bảo hành được sản xuất với màu đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem halogram) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ vì chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại decal loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất, đảm bảo in tem bể chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem bể dựng demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.