Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 118đ 1 chiếc tem ở tại Đồng Tháp

Chuyên sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem chống giả của shop In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất với sản phẩm của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Sơn La giá chỉ từ 97đồng/1 con tem tại Lào Cai

 

 



Các loại giấy được dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống lại những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem nát chúng ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset khi sản xuất tem rách dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà làm là các giấy có tráng sẵn keo thì hầu hết phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem In tem vỡ tại Bắc Giang Click

Thông tin khi mà design demo tem rách

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được làm demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng khó khi bóc mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem bể rất nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên làm demo phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả những bạn khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với sắc mầu nice. Khi mà dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với các sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa in xong mức độ giòn of stem vẫn còn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in được, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt do chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, bạn cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ dùng vật liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa giải pháp làm tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất với các mẫu tem vỡ thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.