Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 35 đồng 1 cái tem ở Xã Bạch Đằng, Huyện Hoà An, Tỉnh Cao Bằng

Chuyên in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng cao, thiết kế mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, để hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Tạ Quang Bửu

 


 

Một vài loại giấy dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn được làm từ nguyên liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại giấy như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích để chống lại các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi mà in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in thương hiệu hay là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File in tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách giả dụ: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đôi khi in tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đó là các giấy thì nó mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn đạt trên nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 +1000 mẫu tem bạc Nháy

 Thông tin cần thiết khi dựng   market tem bể
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được tạo market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn thường bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi tháo mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú với lực lượng designer tạo market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả những người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem bể luôn luôn được làm với cùng màu nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với các sản xuất tem bể dòn thì khi vừa làm xong độ giòn của stick vẫn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem vỡ) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn và rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi do chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm cardvisit phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ dùng loại vật liệu chủng loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem vỡ thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Shop in tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, làm giấy decal tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ in tem bảo hành tại ninh bình Ấn vào đây !
Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.