Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 220VND/một cái tem ở tại Trà Vinh

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, thiết kế market miễn phí 100%, trả tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bóng bảo hành of xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá chỉ từ 101VND một cái tem ở tại Quảng Ninh

 


Một số loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in như thế có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tranh lé các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì nó mới hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem bể giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in là hầu hết giấy decal thì những phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất được trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bao hanh gia re Click

Thông tin khi làm demo tem vỏ trứng

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi mà lột tem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với sắc mầu rất đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem bể giòn thì khi vừa mới làm xong hết tất cả mức độ dòn of stem vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể in ấn đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in ấn nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in name card cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem vỏ trứng tạo market rất chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.