Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Huyện Vĩnh Tường, Tỉnh Vĩnh Phúc, giá rẻ nhất

Chuyên in ấn tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế market free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem chống giả của doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 171 đồng một chiếc tem ở tại Huyện Vĩnh Tường, Tỉnh Vĩnh Phúc

tinh

tinh

 

Một vài loại giấy dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được làm bằng vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì là loại giấy in như vậy nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in ấn logo hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in tem nát
- File làm tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà in tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là hầu như tất cả giấy decal thì đó những phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

100+ mẫu tem niêm phong chỗ này


Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem bảo hành

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được thiết kế mẫu
với những nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng với đội hình cộng tác viên thiết kế market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem rách được in cùng với màu rất đẹp. Khi dính vô hàng hóa thì phải chờ one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với các làm tem bảo hành dòn thì khi mới làm xong hết mức độ giòn of tem vẫn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc làm tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại decal chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực cao với mẫu mã tem bảo hành design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.