Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 200 đồng một con tem ở tại Lào Cai

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, design market miễn phí 100%, trả tận tay

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem nát of cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 149VND một cái tem ở tại Sóc Trăng

 

 

Vài chất liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được làm trên nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để lé các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng tới thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File design in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể ví dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu giấy khi mà in là mọi giấy có sẵn keo thì đó những phần tử thừa của sản phẩm cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem chuyên in tem bảo hành Click chuột tại đây

Thông tin khi dựng mẫu tem bể

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of stem thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng đội ngũ kỹ thuật viên dựng market phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi quý khách kể cả các khách phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát được in ấn với mầu vô cùng đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với làm tem vỏ trứng dòn thì khi mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn của tem nhãn mác chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc in tem mủn) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để in mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại giấy chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa cách thức làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt với các mẫu tem rách tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, làm giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.