Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Lạng Sơn giá chỉ từ 180đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ ở Tỉnh Lạng Sơn chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bảo hành của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 100đ 1 cái tem ở tại Lào Cai

 

Vài loại decal dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn có thể được in bằng vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tránh mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì mới hiển thị 7 mầu halogram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm tem bể thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem bể dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo đến khi sản xuất tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần thừa of sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo thì là chọn phù hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +1000 mẫu tem vỡ bảo hành chỗ này

Thông tin khi mà làm   market tem bể
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều với đội ngũ nhân viên tạo demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là những khách khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn được in với cùng màu nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với các làm tem vỡ dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất được, đó là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem rách) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, khách hàng phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại giấy loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem vỡ design demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in ấn decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem nhãn mác tại Cần Thơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.