Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Thái Nguyên giá chỉ từ 115đ/cái tem

Chuyên làm tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Thái Nguyên chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem mủn of văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of mình  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 39 đồng một cái tem ở tại Lạng Sơn
 

Các loại nguyên vật liệu được dùng in tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in trên vật liệu in ấn riêng giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bởi rằng loại giấy như vậy có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống lại những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in các ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi đã làm tem nát tôi có thể dập logo hay như là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File design làm tem nát vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể giản dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bể bóng óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà nguyên liệu khi in ấn là hầu như mọi giấy decal thì đó những phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo thì là sử dụng thích hợp để có cách in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn được trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem vỡ dòn Truy cập

Thông tin khi mà làm   market tem nát
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of stick thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát nhiều cùng với đội hình designer design mẫu rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn được in cùng với màu nice. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành độ giòn of tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì không thể làm cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn và rất chi dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm nhãn chống mở sản phẩm do tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt in namecard phải bảo hành hàng hóa thì chỉ dùng loại decal loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với các mã tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, làm giấy decal đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ ở Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.