Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Hậu Giang giá rẻ chỉ từ 180đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tận nhà


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ ở tại Tỉnh Hậu Giang chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem đảm bảo của shop Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo: In tem rách giá rẻ chỉ từ 39 đồng một cái tem tại Thái Bình
 

Các loại decal sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem vỡ chủng loại giòn sẽ được in bởi vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà sản xuất tem rách tôi có thể làm logo hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File design in ấn tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát thí dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem bể giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi in đó là tất cả giấy decal thì các phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là sử dụng phù hợp để có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem vỡ dòn ở đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem nát
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được tạo demo
với nội dung trên tem thường có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng khó khi mà lột stem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là mọi quý khách phức tạp nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ok hơn. Với các sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện độ giòn of tem vẫn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn stem chống mở sản phẩm do tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất card cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem vỏ trứng làm market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, làm decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Quảng Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.