Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

In tem bảo hành tại Thành phố Cần Thơ giá rẻ chỉ từ 150đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể tại Thành phố Cần Thơ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem bể của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm of Quý khách hàng  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 115đ 1 con tem tại Quảng Trị
 

Một số vật liệu dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn sẽ được sản xuất trên nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà in tem bảo hành chúng ta có thể in logo hay là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó mới hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File design sản xuất tem vỡ vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm flexo khi mà sản xuất tem nát bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu như giấy khi làm đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có cách in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đạt bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ dòn tại đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem vỡ
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ stick.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng với dàn kỹ thuật viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là những người đặt in khó tính nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất cùng với màu đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bể dòn thì khi mới in hoàn thiện độ giòn of nhãn mác chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in ấn được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà in nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in danh thiếp cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại decal chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem vỡ dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal bể uy tín ở tại Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thái Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.