Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Tiền Giang giá chỉ từ 190đ/cái tem

Chuyên in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ ở Tỉnh Tiền Giang chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem 7 mầu bảo hành of dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm of mọi người  & tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 144VND một con tem ở tại Hà Tĩnh
 

Một số loại vật liệu được dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn sẽ được sản xuất bởi loại giấy rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy in cho nên có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích lé mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi làm tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay là từ (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File design sản xuất tem rách dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát giả dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã sản xuất tem rách bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà sản xuất đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì những phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm được bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem vỡ dai Click chuột

Thông tin khi tạo   mẫu tem rách
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được dựng demo
với những nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn tem thường nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng khó khi mà bóc stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát phong phú với dàn kỹ thuật viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt làm tem phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem nát được in ấn cùng với mầu sắc nice. Đến khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với những in ấn tem rách giòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi độ dòn của nhãn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, bạn phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với các mẫu tem vỡ dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, in ấn decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Tem vỡ là gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.