Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 68VND/1 cái tem ở tại Xã Hạnh Lâm, Huyện Thanh Chương, Tỉnh Nghệ An

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng cao, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của dơn vị Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-so-129-khuong-trung-thanh-xuan-ha-noi

 


 

Một vài loại decal dùng in tem bảo hành 
-  Tem rách chủng loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn riêng giống với giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Vì rằng loại giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in tất cả hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi sản xuất tem nát ta có thể dập thương hiệu hay là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì mới thấy lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách ví dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi mà làm tem bể giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi đã sản xuất tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà giấy khi sản xuất đấy là các giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là sử dụng phù hợp để in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 100+ mẫu tem bảo hành tại đây

 Thông tin khi design   market tem nát
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được dựng mẫu
với những nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of mác thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem rách phổ biến cùng lực lượng kỹ thuật viên design demo phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là những người đặt in kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với cùng màu sắc nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ một thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám ngon hơn. Với các làm tem vỡ dòn thì khi vừa mới sản xuất xong mức độ giòn của mác chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem rách) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để in stick chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in name card phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng cực cao với mẫu mã tem vỏ trứng làm mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, làm decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ nhãn mác quần áo hà nội Nháy vào đây !
Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.