Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Bình Định giá rẻ chỉ từ 220đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, design mẫu miễn phí 100%, ship tận nơi

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành tại Tỉnh Bình Định chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem vỡ of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm of mình  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 71VND 1 chiếc tem ở Hà Nội

 

Một số loại vật liệu được dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Vì rằng chất liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chặn những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm thương hiệu hay chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi làm tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đó là mọi giấy decal thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là chọn thích hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất được bên trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Rất nhiều mẫu tem vỡ giòn Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem vỏ trứng
- Là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được dựng market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi bóc mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem nát rất nhiều cùng lực lượng cộng tác viên thiết kế market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt làm tem khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem vỡ được sản xuất cùng với sắc màu đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính ok hơn. Với các làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong xuôi mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in name card cần chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem vỏ trứng design demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in decal bể uy tín tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem nhãn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.