Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 115đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm của bạn  & tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở Nam Định
 

Vài loại vật liệu dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn được làm trên loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích chặn những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi mà in tem vỡ chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì sẽ hiện óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File design in tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành như là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu giấy khi làm đó là các giấy decal thì nó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đặng trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem nát chỗ này

Thông tin khi mà design   demo tem vỡ
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo được dán trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường bé, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng phức tạp khi lột mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều với lực lượng designer thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là các quý khách kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem nát được in với màu sắc đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem rách dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành độ giòn của nhãn tem chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào làm được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc in tem nát) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in cardvisit cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng số 1 với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, sản xuất decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-nghe-an

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.