Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Hải Dương giá rẻ chỉ từ 180đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, design market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách ở tại Tỉnh Hải Dương chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem mủn of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 36 đồng 1 con tem tại Tây Ninh
 

Những loại vật liệu sử dụng để in tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn được làm từ nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Vì là chất liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy… nhằm tranh lé các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem vỡ tôi có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì nó sẽ thấy lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như sau: AI...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo đôi khi làm tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi sản xuất là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có năng nực làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất đặng trên nhiều loại decal đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem vỡ Bấm

Thông tin khi mà design   mẫu tem vỏ trứng
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được làm mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng rất khó khi mà lột stick.
- Cá biệt với bộ demo tem bảo hành phong phú với dàn nhân viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các người đặt làm tem khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn luôn được in ấn với màu sắc cực đẹp. Lúc dính vào hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà mới sản xuất xong hết mức độ dòn of tem nhãn mác chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho in stick niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt hàng in cardvisit cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem rách tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Shop làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in ấn decal bể tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành Hà Tĩnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.