Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 220đồng/một cái tem tại Khánh Hòa

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, tạo market không tính phí 100%, vận chuyển tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem nát của văn phòng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm of mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Khánh Hòa giá chỉ từ 77VND một con tem ở tại Quảng Trị

 


Một số chất liệu dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được sản xuất bởi vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà sản xuất tem bảo hành tôi có thể dập logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File làm tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm tem bể thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset khi in tem bảo hành dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như decal thì nó hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn được trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành hà nội Click tại đây

Thông tin khi design mẫu tem vỡ

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được làm demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến với đội hình cộng tác viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả các người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn được in ấn cùng với màu đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết tất cả độ giòn of tem nhãn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất cho được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất tem niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất card phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể dùng vật liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu tem bảo hành làm mẫu chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, làm giấy decal tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.